พัฒนาการเด็ก: เกี่ยวกับเรา คู่มือเลี้ยงลูก หนังสือเสริมพัฒนาการ ของเล่นเสริมพัฒนาการ การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารเด็ก เด็กสองภาษา ดนตรีเพื่อลูกรัก นิสัยการนอน ฟันน้ำนมซี่แรก ภาษาลูกน้อย หน้าที่ของบิดามารดา เลี้ยงลูกให้ฉลาด เสริมสร้างความภูมิใจให้ลูก คู่มือเลี้ยงเด็ก



พัฒนาการเด็ก
ยินดีต้อนรับสู่ แหล่งข้อมูลเกี่ยวกับลูกน้อย
พัฒนาการลูกรัก ♥ ช้าไม่ได้ อ่านเลยนะคะ
ถ้าเห็นว่าเว็บไซต์นี้ดีมีประโยชน์ โปรดช่วยบอกต่อ

เกี่ยวกับเรา

www.พัฒนาการเด็ก.com
ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก เลี้ยงลูกรักให้มีความสุขสมวัย

www.พัฒนาการเด็ก.com เริ่มจัดทำในปี 2554 โดยมุ่งเน้นการให้ข้อมูลที่จำเป็นในการส่งเสริมพัฒนาการเด็กสำหรับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อให้สามารถเลี้ยงลูกรักให้มีความสุขสมวัย ทางเว็บได้รวบรวมสาระต่างๆ ไว้มากมาย เช่น ข้อมูลในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ พัฒนาการเด็ก หนังสือเสริมพัฒนาการ ของเล่นเสริมพัฒนาการ วิธีส่งเสริมพัฒนาการลูก ความรู้เรื่องการเลี้ยงลูก เด็กสองภาษา Baby Sign เสริมสร้างความภูมิใจให้ลูก คู่มือเลี้ยงลูกลูกรักสุขภาพดีมีสุข วิธีฝึกเด็กให้ฉลาดและเก่ง Home School คู่มือความรู้การตรวจเลือดพ่อแม่เพื่อดูแลลูกในครรภ์ คู่มือมารดาหลังคลอดและการดูแลทารก คู่มือการมีส่วนร่วมของสามีหรือญาติในการเฝ้าคลอด ฯลฯ

ข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์เป็นองค์ความรู้ที่ทางทีมงานพัฒนาการเด็กได้ช่วยกันรวบรวมบทความต่างๆ อ้างอิงจากผู้เขียนที่มีทั้งแพทย์ พยาบาล นักโภชนาการ ฯลฯ ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ตรงในการดูแลเด็กและหลายท่านเป็นผู้มีประสบการณ์ตรงในการดูแลลูกหลานตัวเอง ขอให้คุณพ่อคุณแม่และผู้ที่สนใจ ได้คัดกรองนำเรื่องที่จะเป็นประโยชน์ในการเลี้ยงลูกหลานไปลองปฏิบัติ และถ้าเห็นว่าเว็บไซต์นี้มีประโยชน์ โปรดช่วยแนะนำ www.พัฒนาการเด็ก.com กับเพื่อนๆ หรือคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นด้วยนะคะ


ขอบคุณมากค่ะ
ทีมงานพัฒนาการเด็ก
info@xn--12ca3cjx2a2byhlb9mnd.com
info.childdevelopmentcenter@gmail.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright © 2011 - 2016 พัฒนาการเด็ก ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก เลี้ยงลูกรักให้มีความสุขสมวัย